Tin tức

BÀN GHẾ GỐM

Mấy ngàn năm nay nhân loại thay đổi nhiều cuộc cách mạng về công nghệ để phục vụ cuộc sống của con người. Đó là những gì mà thế giới quan tâm và mong muốn trong mọi lĩnh vực từ nhu cầu sinh hoạt đời thường của các nền văn minh như: Trung Hoa, Ấn Độ, Ai Cập, .. đã hình thành những phát minh ảnh hưởng tích cực đến đời sống chính trị thúc đẩy xã hội vươn tới cuộc sống tốt đẹp như ngày hôm nay, phải kể đến những phát minh lớn nhất của con người là khi tìm ra lửa rồi từ đồ đá đến đồ gốm rồi đến đồ đồng đồ sắt vô cùng tiện ích cho cuộc sống khi nền khoa học phát triển như vũ bảo bây giờ.

Cho tới ngày nay đã có rất nhiều sản phẩm ra đời phục vụ cho đời sống sinh hoạt của con người. Trong đó phải kể đến vật dụng như là bàn ghế. Bàn ghế có rất nhiều loại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Bàn ghế bằng tre, bằng gỗ, Inox,...

Nhưng chắc hẳn chưa có ai biết đến bàn ghế bằng gốm. Đó là sản phẩm làm thay đổi cách tư duy sáng tạo như một cuộc cách mạng tạo ra một bước ngoặt, mở ra một thời kỳ mới cho con người, làm phong phú thêm những công cụ sinh hoạt cho cuộc sống. Bàn ghế gốm là sản phẩm mới của Hợp tác xã Gốm sứ mỹ nghệ Luy Lâu, đó là sản phẩm duy nhất và độc đáo, là sáng tạo mới chất liệu mới - kỷ nguyên mới của dòng gốm cổ Luy Lâu để phục vụ thiết thực đời sống xã hội. Bàn ghế gốm là sản phẩm thân thiện với môi trường và gần gũi với con người lại có nguồn nguyên liệu dồi dào và vô tận, độ bền thì vĩnh cửu và có tính thẩm mỹ đạt đến đỉnh cao. Đó là sản phẩm thiết yếu trong mỗi chúng ta.

bien tan yaskawa v1000